Học làm món ngon mỗi ngày

Mách bạn 2 món trứng ngon làm trong nháy mắt

Bổ sung thực đơn nhà bạn thêm phong phú với 2 món trứng ngon tuyệt cùng cách làm đơn giản cho bữa cơm gia đình bạn nhé!



Cách 1:



- 2 quả trứng
- 50gr cần tây
- ¼ củ hành tây
- 20gr sốt mayonnaise
- Gia vị: muối, tiêu
- Dụng cụ: túi bắt bông kem




Cần tây rửa sạch băm nhỏ, hành tây băm nhỏ, xào chín hành tây với cần tây. Trứng gà luộc chín, bóc vỏ, cắt đôi, lấy lòng đỏ ra. Trộn hành tây, cần tây với lòng đỏ trứng gà trong chiếc bát.


Thêm sốt mayonnaise, muối, tiêu vừa ăn vào bát hỗn hợp lòng đỏ trứng, hành tây và cần tây trộn đến khi nhuyễn đều. Cho hỗn hợp vào túi bắt bông kem, bóp hỗn hợp cho đầy các nửa lòng trắng trứng. 



Những miếng trứng mềm thơm, béo ngậy không chỉ ngon miệng và còn rất đẹp mắt nữa. Với món trứng ngon này, bạn có thể làm món khai vị trong những bữa tiệc của gia đình vừa đẹp vừa gọn. 


2. Trứng cuộn rau củ



- 2 quả trứng
- ½ củ cà rốt
- ½ trái dưa leo
- ½ củ hành tây
- 4 trái cà chua bi
- 1 miếng thịt xông khói
- Sốt trộn salad tổng hợp




Cà rốt, dưa leo, hành tây, cà chua bi rửa sạch băm nhỏ. Thịt xông khói băm nhỏ. Đập trứng vào bát, đánh tan, thêm muối, tiêu vừa ăn khuấy đều. Làm nóng chảo trên bếp, cho ít dầu ăn vào làm nóng dầu, dùng muỗng múc ít trứng cho vào chảo rán mỏng. Tiếp theo, bạn cho hỗn hợp cà rốt, dưa leo, hành tây, cà chua bi, thịt xông khói lên trên miếng trứng cuộn từ từ, tiếp tục chiên cho trứng chín bên trong nữa nhé. Tương tự, bạn chiên những cuộn trứng còn lại với hỗn hợp rau củ.




Bạn xếp những cuộn trứng lên đĩa rồi rưới nước sốt salad lên trên và thưởng thức nhé!


Thật đơn giản phải không, chỉ cần 15 phút là bạn có ngay món trứng cuộn rau củ thơm ngon, đẹp mắt cho cả nhà. Món ăn này giúp bé lười ăn rau có thể bổ sung rau một cách ngon lành mà không bị thúc ép.

Chúc bạn ngon miệng với 2 món trứng ngon này nhé!
(Nguồn: meishichina)

Like and Share để ủng hộ Học Làm Món Ngon nhé các bạn. Thân!

Friends list