Học làm món ngon mỗi ngày

Cách làm nước ép nho tươi giữ dáng

Nho được nhận định là "thần dược" của phái đẹp, với hàng chục công dụng khác nhau dành cho da và cơ thể của con người đấy. Ngoài việc ăn nho tươi cũng đã rất ngon rồi, các bạn nữ có thể biến tấu một chút cho một cốc nước ép nho tươi nhé!


Nguyên liệu làm nước ép nho tươi gồm:

  • 300-400 gram nho tươi
  • 1/2 quả chanh
  • 1/4 chén đường
  • Nước, đá (tùy thích)

Các bước thực hiện

Bước 1 Bước đầu tiên, bạn mua nho về rồi ngắt từng quả nho ra khỏi chùm và rửa sạch rồi để ráo, muốn ăn toàn, bạn nên ngâm qua nước muối loãng 5% để loại bỏ độc tố nhé. Tuy nhiên, không nên ngâm nước muối quá mặn kẻo vỏ nho sẽ bị nát.

Tuy nho là thực phẩm rất có lợi cho sức khỏe, nhưng một số người trồng đã phun thuốc bảo quản trực tiếp lên chúng để htu hoạch nhanh và quả đẹp mắt hơn. Chính vì thế bạn cần ngâm rửa thật kỹ để có được món nước ép nho tươi thật tuyệt nhé


Bước 2 Sau khi nho ráo, hãy cho vào máy xanh sinh tố rồi lọc bỏ vỏ, hạt qua rây rồi thêm nước cốt chanh.



Bước 3 Cuối cùng, bạn có thể cho thêm chút đường (độ ngọt tùy ý thích nhé), thêm chút đá là đã có ngay một ly nước ép thơm ngon tuyệt hảo rồi.


Bước 4 Không chỉ uống nước éo nho đều đặn từ bây giờ cho đến dịp 8/3 mà bạn hãy duy trì thói quen này mỗi ngày để cơ thể thon gọn và khỏe mạnh nha! Cách làm nước nho ép cực đơn giản và nhanh chóng nên hãy trổ tài làm nước ép hoa quả bổ dưỡng này cho bạn hoặc cả gia đình thưởng thức nhé!


0 Response to "Cách làm nước ép nho tươi giữ dáng"

Đăng nhận xét

Like and Share để ủng hộ Học Làm Món Ngon nhé các bạn. Thân!

Friends list