Học làm món ngon mỗi ngày

6 loại trà đàn ông nên uống

Theo Boldsky, Nam giới có thể tăng cường sức khỏe và tránh những vấn đề về cơ thể nhờ vào việc uống những loại nước trà sau đây:



Trà bông bụp (dâm bụt) có vẻ xa lạ với nhiều người, nhưng thực chất loại trà chua này là một trong những loại thức uống tốt nhất cho đàn ông với khả năng cung cấp sinh tố C, kiểm soát huyết áp tâm thu hiệu quả.



Sử dụng bạch trà giúp cơ thể ngăn rối loạn và phòng bệnh, trong đó có các bệnh ung thư, đột quỵ cũng như các vấn đề về tim mạch.



Darjeeling là vùng đất trồng trà danh tiếng nhất Ấn Độ, nơi đây có loại trà đen Darjeeling rất ngon và bổ dưỡng. Nó giúp nam giới bớt stress, phòng tránh nguy cơ bị tiểu đường type 2.






Một loại trà đặc biệt khác là trà Tầm xuân, trà này cũng cung cấp nhiều vitamin C, loại vitamin cần thiết cho hệ miễn dịch, tốt cho tuyến thượng thận và các mô da. Trà tầm xuân cũng giúp nam giới giảm căng thẳng để có sự tập trung hiệu quả cho công việc



Không chỉ nam giới mà tất cả mọi người đều được khuyên uống trà xanh. Loại trà này ngăn ngừa ung thư đại thực tràng, ngăn tắc nghẽn động mạch, giúp giảm stress, giảm cân, kiểm soát cholesterol. Trà xanh còn giúp giảm nguy cơ bị alzheimer, parkinson.



Một loại trà rất tốt cho tim mạch mà trà Phổ Nhĩ (pu’er) từ tỉnh Vân Nam, Trung Quốc. Trà này giúp giảm cholesterol, ngăn sự béo phì và còn kiểm soát tốt các cơn đau tim.


0 Response to "6 loại trà đàn ông nên uống"

Đăng nhận xét

Like and Share để ủng hộ Học Làm Món Ngon nhé các bạn. Thân!

Friends list